Ví cầm tay nữ mini nhỏ gọn thời trang đẹp sang chảnh

Hôm nay mình sẽ tư vấn giúp bạn mua ví cầm tay nữ mini nhé. Hiện giờ, ví cầm tay có rất nhiều mẫu, nhưng mà tìm được mẫu ví đẹp, nhỏ gọn, hợp thời trang thì tốn cũng khá nhiều thời gian đó.

Đầu tiên, bạn cần phải biết ví cầm tay mini có thể là những mẫu túi như thế nào? Nếu như người bán hình dung sai về chiếc ví bạn đang cần, thì việc mua nhầm hàng có thể xảy ra. 

Vậy ví cầm tay nữ mini là gì?

Nó có thể là một trong hai loại: ví dự tiệc nhỏ hoặc ví tiền mini. Cả hai đều được gọi là cầm tay vì chúng chủ yếu được cầm trên tay, còn dây đeo là yếu tố thêm vào tuỳ theo thiết kế. Nhưng thường thì bạn sẽ thấy, ví đi tiệc thiết kế to hơn ví đựng tiền, cấu trúc chia ngăn cũng có khác nhau.

Mẹo chọn ví cầm tay dự tiệc

Ví dự tiệc là cách gọi chung cho những mẫu clutch cầm tay, nôm na là chúng được thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp cho những nơi quan trọng mà bạn cần toả sáng, không riêng gì tiệc tùng, đó sẽ là đêm hẹn hò, ra mắt, họp hành, hội thảo... Những lần ra ngoài như vậy, bạn cần mang theo những vật dụng gì, kể tên ra để tìm chiếc túi cầm tay tuy nhỏ nhưng cũng cần đủ đựng đồ của bạn nha!

Một số bạn không thích ví cầm tay bản to do nó không phù hợp vóc dáng, không hợp trang phục của bạn, hoặc đơn giản là bạn thích những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh. Như vậy thì chỉ cần chọn những mẫu đẹp nhất, mới nhất, thời trang nhất, ưng với con mắt thẩm mỹ của bạn là được.


Tip lựa ví mini đựng tiền

Ví tiền là nơi đựng tài lộc của bạn, nên chiếc ví đẹp, màu tươi sáng sẽ là yếu tố phong thuỷ giúp bạn giữ tiền khéo léo hơn. Đối với ví nữ dây kéo, ví nữ 1 ngăn, thao tác sử dụng của bạn nhanh nhẹn hơn. Nhưng về thời trang thì ví gập đôi, gấp 2, gấp 3 có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn thường mang theo mấy chiếc thẻ, có thích để vào ví hình chân dung hay hình kỷ niệm nào đó không... Bạn dùng tiền mặt nhiều hay có dùng thêm tiền xu. Đó sẽ là những điều bạn cần quan tâm để chọn cấu trúc chia ngăn cho phù hợp. 

Ví cầm tay nữ mini dễ thương đựng tiền và giấy tờ
Ví tiền mini cũng là một loại cầm tay nhỏ được các bạn nữ yêu thích

Thế mua những mẫu ví cầm tay này ở đâu

Hiện tại, shop có rất nhiều mẫu ví cầm tay nữ nhỏ, shop mình đã tuyển chọn, sàng lọc những mẫu ví đẹp và chát lượng, phù hợp nhiều lứa tuổi. Không riêng gì bạn teen trẻ tuổi, bạn gái công sở hay phụ nữ trung niên đều có thể ghé lựa. Giả sử bạn đang cần mua gấp, mua nhanh để kịp ngay chiều nay đi tiệc có thể liên hệ hỗ trợ, shop ship hàng siêu nhanh, miễn phí luôn các dịch vụ gói quà, tặng quà cho người thân theo yêu cầu vào các dịp lễ đặc biệt.

Chat với Kacana