Xu hướng balo một quai mới dành cho các chàng trai hiện đại

1.Lịch sử ra đời của chiếc túi xách

Vào thế kỷ 14 chiếc túi xách nam đầu tiên xuất hiện ở Ai Câp. Với nhu cầu đựng các vật dụng cá nhân của các cô gái, chưa được chú trọng về chất liệu, thẩm mỹ cũng như các tính năng nâng cao sử dụng.

Chiếc túi chỉ dùng miếng vải túm gọn góc mép vải lại bằng những dây buộc cố định quanh thắt lưng khá đơn giản. Theo thời gian, dần được cải thiện hơn trong qúa trình sử dụng, dây được làm gọn gàng, điệu đà hơn khi cầm trên tay những chiếc túi nhỏ xinh.

Vào thế kỷ 16, các thiết kế quai túi xuất hiện, quai được thiết kế đeo chéo, xách tay hay qua vai giúp cho con người có thể đựng được nhiều đồ hơn mà không lo đứt khi sử dụng.

Đến thế kỷ 17, tính thẩm mỹ được chú trọng nhiều hơn dẫn đến sự hình thành các nghề thủ công khâu và thêu túi.

Vào thế kỷ 18 túi xách thời trang được xuất hiện ở mọi nơi. Túi xách trở thành một phụ kiện được cả nữ lẫn nam ưa chuộng, xuất hiện nhiều nhà thiết kế nổi tiếng và khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên phần nhiều vẫn là phụ nữ dùng, cánh mày râu chỉ dùng nó để phục vụ cho công việc.

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của xã hội và nhu cầu của người tiêu dùng, ngành thời trang túi xách được đẩy mạnh, những chiếc túi xách, chiếc túi đeo chéo không chỉ còn là những vật dụng đựng đồ mà còn thể hiện phong cách.

Xu hướng balo một quai mới dành cho các chàng trai hiện đại

                                                                                            balo nam đeo chéo

2.Tại sao phải chọn chiếc túi da nam đeo chéo?

Những chiếc túi xách da có lẽ đã trở thành vật không thể thiếu của nam giới, tuy nhiên khi dùng quá nhiều nó cũng gây cho bạn và mọi người sự nhàm chán. Vậy thì còn chiếc túi xách nam nào khác có thể giúp phái mạnh gây được ấn tượng mới lạ trước đám đông?

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thường ngày của mình thì đừng ngần ngại mà chọn ngay một chiếc túi đeo chéo da nam cao cấp. 

Xu hướng balo một quai mới dành cho các chàng trai hiện đại
                                                                                     Túi xách nam đeo chéo

Túi xách da thời trang đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ tạo nên phong cách túi xách còn giúp bạn mang vác, chứa đựng những vật dụng cá nhân cần thiết. Sự hữu dụng của túi không chỉ có phái đẹp quan tâm mà cánh mày râu cũng ngày càng lưu tâm và sử dụng chúng. Qua nhu cầu sử dụng và tạo dựng phong cách mà những chiếc túi xách nam đã ra đời, thể hiện sự mạnh mẽ nam tính.

Sự phát triển mạnh mẽ về túi xách thời trang như ngày nay đã phải trải qua những quá trình dài và nhiều biến động cũng như đột phá của các nhà thiết kế luôn tìm tòi và sáng tạo ra nhiều mẫu với xu thế biến đổi của ngành thời trang túi xách và đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Túi xách da nam ngày càng đa dạng, phong phú khiến nhiều anh em băn khoăn không biết phải lựa chọn loại nào cho phù hợp. Đương nhiên sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng khi đưa ra quyết định mua bất cứ loại túi nào. Nhưng có một số lý do để đấng mày râu nên lựa chọn túi đeo chéo.

Túi đeo chéo nam có nhiều chất liệu đa dạng hơn hẳn những dòng túi xách to. Túi đeo chéo dành cho nam thường có cấu tạo đơn giản, có thiết kế đủ vừa nhỏ chỉ vừa đủ với nhu cầu. 

Túi đéo chéo nam YOK được làm từ chất liệu da Pu cao cấp, cấu tạo đơn giản nhưng tập hợp đầy đủ các tính năng cho người sử dụng. Túi đeo chéo gồm có 1 ngăn lớn chính và nhiều ngăn nhỏ phụ bên ngoài để đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ipad mini, cuốn sổ tay, mắt kính, bao thuốc lá,... Với cấu tạo bên trong được may lót thêm miếng đệm giúp người sử dụng cảm thấy êm ái khi dùng chúng, lớp vải lót được làm từ vải Polyester mềm mịn, không hấp thu bẩn, dễ giặt sạch. Khóa kéo cùng các chi tiết như móc, khuy bấm,... đều là hợp kim mạ điện sáng bóng, có khả năng chống oxy hóa tốt, giữ cho màu sắc luôn được như mới.

Xu hướng balo một quai mới dành cho các chàng trai hiện đại
                                                                                                     Túi xách nam đeo chéo

3.Túi đeo chéo da nam_Sự lựa chọn hoàn hảo của các chàng trai

Các mẫu túi đeo chéo nam được hầu hết các đấng mày râu ở những độ tuổi khác nhau sử dụng. Trong khi những chiếc túi xách to thường được sử dụng cho một mục đích nhất định nào đó thì túi đeo chéo lại gọn nhẹ, dễ mang theo khi di chuyển, đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu cơ bản khi đi ra ngoài.

Xu hướng balo một quai mới dành cho các chàng trai hiện đại

                                                                                    Túi xách nam đeo chéo

Túi đeo chéo nam phù hợp với mọi trang phục, là một phụ kiện, một điểm nhấn làm nổi bật bộ trang phục.Túi có thể đeo chéo trước ngực, đeo chéo sau lưng hoặc khoát lệch vai đều phù hợp và luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xu hướng balo một quai mới dành cho các chàng trai hiện đại
                                                                                     Túi xách nam đeo chéo


Một chiếc túi đeo chéo nam có sức hút cực lớn đối với các chàng trai không những tiện lợi mà còn định hình nên phong cách thời trang cho riêng mình.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Kacana để lựa cho mình một chiếc túi nam đeo chéo đi nào!!!


Chat với Kacana