4 bí mật các tín đồ thời trang đều làm trước khi rời khỏi nhà

Từ nhà tạo mẫu đến các nhà thiết kế thời trang trong ngành công nghiệp sáng tạo này họ đều có một vài thủ thuật khi họ muốn ăn diện tại văn phòng, các buổi hẹn hò và ngay cả trên thảm đỏ. Tất cả thủ thuật này đều khác nhau, chỉ có một điểm chung duy nhất. Đó là họ làm nổi bật một điểm trên toàn bộ trang phục của họ. Một vài người thì bắt đầu với đôi giày hoặc tình yêu của họ tập trung vào mỗi chiếc áo khoác. Tất cả đều đồng ý rằng khi họ bí ý tưởng, họ sẽ bắt đầu từ một phụ kiện mấu chốt và tạo ra bộ trang phục bắt đầu từ đó. 

Nhưng đó không chỉ có mẹo đó. Bạn muốn xem phần còn lại. Đọc để cất giấu 4 thủ thuật của các nhà thiết kế và các stylists nào.

1. Hãy xây dựng một tủ các trang phục thiết yếu

"Tôi thì có các trang phục 'sẵn sàng' để không phải bối rối khi có các bữa tiệc đột xuất hay các buổi hẹn hò. Sau đó, để mix chúng, tôi đổi các phụ kiện quan trọng hay thay chiếc áo khoác, áo choàng khác nhau. Chúng thì giữ cho tôi vẫn nổi bật mà không tạo ra sự căng thẳng khi tạo ra cái nhìn mới mẻ mỗi ngày" Micaela Erlanger, stylist.

4 bí mật các tín đồ thời trang đều làm trước khi rời khỏi nhà

2. Luôn luôn kết thúc với một chiếc áo khoác

"Đối với tôi, vẫn luôn luôn là một chiếc áo khoác. Tôi thì có xu hướng tạo ra các trang phục một cách dễ dàng, phụ kiện đơn giản, và tôi sẽ luôn luôn khoác trên người một chiếc áo khoác để hoàn thiện bộ trang phục của tôi. Tôi nghĩ bắt đầu với chiếc áo khoác ngoài là một thói quen của việc lớn lên tại New York, nhưng tôi vẫn làm việc đó tại nơi đầy nắng LA" Andrea Lieberman, người sáng lập, A.L.C.

4 bí mật các tín đồ thời trang đều làm trước khi rời khỏi nhà

3. Lấy ý tưởng từ một thứ bạn muốn mặc nhất

"Vào mỗi buổi sáng, tôi thì nghĩ về một thứ muốn mặc, nó có thể là một chiếc váy, đôi giày hoặc đồ trang sức. Sau đó, tôi sẽ tạo ra bộ trang phục dựa trên nó. Tôi ăn mặc tùy theo tâm trạng của tôi ngày hôm đó, vì vậy tôi không ngừng sáng tạo về trang phục mỗi ngày của tôi. Nó làm cho các kết hợp là vô tận. Tinh thần tôi luôn thoải mái khi nghĩ đến những ý tưởng mới. Tủ đồ của tôi thì phủ đầy với những gam màu xám, trắng và đen. Nhưng tôi luôn luôn mặc những bộ đồ trong đầy sắc màu" Araks Yeramyan- nhà thiết kế.

4 bí mật các tín đồ thời trang đều làm trước khi rời khỏi nhà

4. Tập trung ánh nhìn của mọi người vào một phụ kiện nổi bật

"Tôi thực sự bắt đầu với những đôi giày đầu tiên. Nếu tôi có một ngày chạy quanh với nhà cung cấp đáp ứng hoặc phải làm những công việc tay chân trong văn phòng, tôi sẽ tạo ra bộ trang phục của tôi kết hợp với giày phẳng hoặc Tretorns trắng. Đối với trang sức tôi cũng làm tương tự như vậy. Nhiều người thường dựa trên dây chuyền, nhưng với tôi tôi chọn bông tai là phụ kiện mấu chốt để kết hợp đồ. Khi tôi đã có phụ kiện, việc thiết kế các bộ trang phục rất dễ dàng. Tôi chọn những thứ đơn giản (áo cộc tay, quần jean lưng cao, tấn quần đen và áo len cashmere quá khổ) có thể dùng để thực hiện với phụ kiện. " - Lizzie Fortunato, nhà thiết kế.

4 bí mật các tín đồ thời trang đều làm trước khi rời khỏi nhà


Chat với Kacana