Bí quyết thời trang đẹp như quý cô Paris

Nếu những quý cô Newyork luôn để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài sành điệu, năng động và trẻ trung thì các quý cô Paris lại luôn cuốn hút ánh nhìn với sự lãng mạn, cổ điển và những bí quyết thời trang đẹp rất riêng. Họ luôn chú ý các điểm nhấn như túi xách nữ đẹp hàng hiệu, thắt lưng, bốt cao cổ...

1. Túi xách hàng hiệu

Túi xách luôn là người bạn thân thiết của mọi phụ nữ, nó có thể hiện phong cách, đẳng cấp và gu ăn mặc thời thượng của người sử dụng một cách rõ nét. Chính vì vậy, không một quý cô Paris nào lại thiếu một chiếc túi xách hàng hiệu làm điểm nhấn cho trang phục mình diện. Với thiết kế cổ điển, đơn giản mang giá trị vượt thời gian, một chiếc túi da quai đeo hay đeo chéo đều sẽ trở thành "tuyên ngôn đẳng cấp" cho phái đẹp. 

Bí quyết thời trang đẹp như quý cô Paris

2. Thắt lưng to bản

Thắt lưng to bản vừa có khả năng che lấp đi vòng 2 kém chuẩn lại vừa có khả năng tôn lên vóc dáng của một cô nàng mảnh mai. Nó được coi như "nhà ảo thuật của mọi vòng eo" khi giúp đem đến vẻ duyên dáng, thanh mảnh đến không ngờ cho người diện. Đặc biệt, với các quý cô Paris, những người ưa chuộng các mẫu áo khoác dáng dài, oversize, áo lông vũ rộng thì những chiếc thắt lưng to bản đa dạng sẽ tạo nên một đường cong nữ tính, giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm sang trọng và cá tính. 

Bí quyết thời trang đẹp như quý cô Paris

3. Bốt cao cổ

Từ những năm thập niên 70, bốt cao cổ luôn được xem là loại phụ kiện kiểu cách và cuốn hút bậc nhất. Không chỉ có khả năng giữ ấm đôi chân mà nó còn giúp thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ ngoài hiện đại, sành điệu nhưng cũng không kém phần quyến rũ và sang trọng. Với những chiếc bốt da cao cấp màu sắc như ánh kim, đỏ nhung hay hoạ tiếtđen hoa cổ điển, cùng một chiếc áo khoác oversize hợp mốt, mọi cô gái đều có thể sải chân tự tin như đang bước đi tại chính kinh đô thời trang Paris. 

Bí quyết thời trang đẹp như quý cô Paris

4. Phụ kiện ánh kim

Xu hướng ánh kim dường như chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt với các tín đồ thời trang ưa sự hào nhoáng. Với phong cách sành điệu, cổ điển pha lẫn vẻ hiện đại, phụ kiện ánh kim có khả năng kết hợp với mọi cá tính, mọi loại mốt, thống lĩnh mọi sàn diễn thời trang thế giới, đặc biệt là tràn ngập trên những con phố thời trang Paris. Bằng thiết kế vàng lấp lánh, bắt mắt được chạm khắc hình đầu sư tử hay mãng xà, những chiếc vòng tay ánh kim có khả năng biến mọi người phụ nữ trở thành nữ hoàng quý phái và lộng lẫy nhất của buổi tiệc. 

Bí quyết thời trang đẹp như quý cô Paris

5. Giày sneaker năng động

Nhắc đến phong cách ngọt ngào của nước Pháp, chúng ta thường nghỉ ngay đến những chiếc váy xoè cổ điển Chanel, đi cùng giày cao gót Christian Louboutin thanh lịch, gợi cảm. Nhuqng không để đôi chân lúc nào cũng phải gồng mình với những đôi giày chênh vênh, các quý cô Paris vẫn có thể sở hữu vẻ lãng mạn, duyên dáng với đôi giày sneaker tiện lợi, năng động và mềm mại. Chỉ cần kết hợp với chiếc váy xoè bồng bềnh hay chiếc váy liền vintage hoặc thậm chí là với đầm maxi hoạ tiết, phái đẹp đã sở hữu cho mình công thức sành điệu số một của các cô nàng Paris hiện đại.   

Bí quyết thời trang đẹp như quý cô Paris

Chat với Kacana